CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
NOWZONE Fashion Mall chăm sóc tất cả khách hàng thân thiết của mình và luôn chú trọng đến tất cả những vấn đề liên quan đến khách hàng dù có thể là nhỏ nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe khách hàng với sự chân thành nhất.
Với hóa đơn trên 500,000 Quý khách sẽ được giữ xe hơi miễn phí 3 giờ.
Dịch vụ cấp thẻ tạm. (Trong trường hợp quý khách không mang theo thẻ thành viên sẽ đến quầy dịch vụ khách hàng nhận thẻ tạm).
Dịch vụ phát thanh. (Dịch vụ khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng phát thanh thông tin khi bị thất lạc đồ đạc, trẻ em khi khách hàng yêu cầu).
Lost & Found (Nếu khách hàng để quên đồ đạc tại trung tâm, vui lòng liên hệ quầy dịch vụ khách hàng để kiểm tra và nhận lại).
Quý khách chỉ có thể trả hàng trong thời hạn hàng đã mua là 3 ngày, hàng trả phải còn nguyên vẹn như ban đầu
Quý khách chỉ có thể trả hàng khi khách hàng cung cấp đủ hóa đơn mua hàng tại NOWZONE Fashion Mall.
Quý khách sẽ nhận lại tiền bằng phương thức Quý khách đã thanh toán ban đầu (Ví dụ: trước đây Quý khách trả bằng tiền mặt, Quý khách sẽ nhận lại tiền mặt).
Quý khách sẽ trả lại những ưu đãi mà Quý khách đã nhận từ việc mua món hàng trên. Trong trường hợp Quý khách không có hoặc ưu đãi (cash voucher, vật phẩm tặng kèm…) bị hư hỏng, Quý khách sẽ trả lại cho NOWZONE giá trị tiền tương ứng.
Ngoài ra, việc trả hàng còn tùy thuộc vào chính sách trả hàng của từng gian hàng. Những sản phẩm giảm giá sẽ không được tham gia chính sách trả hàng.
Quý khách chỉ có thể đổi hàng trong thời hạn hàng đã mua là 7 ngày, hàng đổi phải còn nguyên vẹn như ban đầu
Thông thường, hàng hóa mà Quý khách sẽ đổi có giá trị tương đương như hàng hóa mà Quý khách đã mua.Nếu Quý khách đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn giá trị của sản phẩm đã mua. Khi đó, Quý khách sẽ trả thêm số tiền chênh lệch phát sinh.
Ngoài ra, việc trả hàng còn tùy thuộc vào chính sách đổi hàng của từng gian hàng.
Những sản phẩm giảm giá sẽ không được tham gia chính sách đổi hàng.